Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Báo giá cuốn thư đá nhà thờ họ

Báo giá cuốn thư đá nhà thờ họ. Giá cuốn thư đá nhà thờ họ được tính dựa theo những yếu tố sau đây:

  • Chất liệu đá: làm bằng đá xanh đen là chủ yếu, nhưng cũng có thể chế tác cuốn thư bằng đá trắng, đá vàng hay đá xanh rêu.
  • Mẫu mã, kích thước: kích thước nhỏ và lớn sẽ có chênh lệch giá cả.
  • Địa chỉ, địa hình lắp đặt: Các sản phẩm được chế tác tại Ninh Bình, vận chuyển bằng xe cẩu tự hành, lắp đặt trên toàn quốc. Giá thành mỗi chuyến đi được tính theo cước chung của nhà xe, tính theo kilomet đường đi. Với những địa hình thuận tiện, việc lắp đặt dễ dàng sẽ bớt được chi phí lắp đặt.

Mẫu cuốn thư nhà thờ họ giá rẻ

Cuốn thư hay còn gọi là bình phong đá có mẫu mã, hoa văn và kích thước đa dạng, chủ yếu làm từ đá xanh đen nguyên khối. Đây được coi là vật trang trí và là vật trấn phong thủy thường đặt tại các công trình thờ cúng tâm linh như lăng mộ đá, nhà thờ gia tộc, từ đường, đình chùa, miếu mạo, đền thờ,…

Dưới đây là hình ảnh cuốn thư đá đơn giản, kích thước nhỏ đặt tại từ đường:

Báo giá cuốn thư đá nhà thờ họ

Báo giá cuốn thư đá nhà thờ họ

Địa chỉ làm cuốn thư đá giá rẻ

Địa chỉ làm cuốn thư đá giá rẻ

Địa chỉ làm cuốn thư đá uy tín chất lượng

Cơ sở đá mỹ nghệ Hoàng Long với hơn 20 năm kinh nghiệm chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ, không qua khâu trung gian, đội ngũ thợ gạo cội cùng máy móc kĩ thuật tiên tiến cam kết đem lại những mẫu cuốn thư đá chuẩn phong thủy, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.

Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Điện thoại: 0989.11.88.35

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu cuốn thư đá đẹp tại Chương Mỹ, Hà Nội

Mẫu cuốn thư đá đẹp tại Chương Mỹ, Hà Nội Mẫu cuốn thư đá đẹp  mà chúng tôi giới thiệu sau đây được lắp đặt tại gia đình bác Huyên tại thôn ...